nguyen nhan viem hong
Nhưng các triệu chứng lại không điển hình hầu hết là các triệu chứng "mượn" của các cơ quan lân cận như: tai, mũi, thần kinh, hạch…do đó việc chẩn đoán gặp nhiều khó khăn.
viem hong
Viêm họng là một tập chứng của nhiều rối loạn bệnh lý. Viêm nhiễm có thể nguyên phát ở họng hoặc do nguồn bệnh đến từ hệ thống mũi xoang, viêm phổi, hoặc trào ngược thực quản dạ dầy. Viêm có thể do nhiễm nấm, siêu vi trùng, nhiễm lạnh, tăng bạch cầu (mononucleosis), nhiễm khuẩn các...
phong tranh viem amidan
Chắc hẳn chúng ta không còn lạ lẫm gì với bệnh viêm amidan cấp. Loại bệnh này hiện nay vô cùng phổ biến trong cuộc sống cũng như sinh hoạt hàng ngày. Cùng nhau điểm qua những triệu chứng và cách phòng tránh căn bệnh này một cách hữu hiệu bạn nhé!
chua viem hong
Súc họng là một thói quen của đa số người Việt. Bởi từ lâu nó đã được biết đến là một trong những cách phòng ngừa & điều trị viêm họng hiệu quả. Khi súc họng dung dịch nước muối, trực tiếp đến những nơi bị diệt mầm bệnh và tránh bội nhiễm.
dot viem hong hat
Bệnh viêm họng hạt tương đối ” cứng đầu” và khó có thể chữa triệt để. Nhiều người cho rằng viêm họng hạt chỉ đốt mới khỏi. Nhưng thực tế dù bệnh nhân được đốt họng hạt vẫn có thể tái phát và tiếp tục mọc hạt mới. Đốt viêm họng hạt là cách chữa trị không triệt để.
Áp xe quanh amidan là hiện tượng viêm tấy, hóa mủ tổ chức liên kết lỏng lẻo nằm quanh amidan hoặc giữa amidan và thành bên họng, thường xảy ra một bên. Viêm tấy-áp xe trong mô amidan thật sự rất hiếm. Vi khuẩn thường gặp là Streptococci và có thể kết hợp với vi khuẩn kỵ khí.
chi phí cắt amidan tại thành phố Hồ Chí Minh
chua viem hong cho be
Khi bé bị viêm họng thường có những triệu chứng như quấy khóc, bú kém do đau rát họng trẻ khó nuốt sữa. Sức khỏe của trẻ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.Sau đây các bác sĩ phòng khám tai mũi họng Nhân Aí sẽ chỉ bạn cách nhận biết bệnh viêm họng ở trẻ sơ sinh, cách chữa viêm họng cho bé.
Với tần suất bệnh nhân nhiễm HIV ngày càng tăng, các biểu hiện sớm vùng họng, miệng, cổ mặt đã khiến bệnh nhân thường đến khám bệnh tại các khoa tai mũi họng. Do đó vấn đề phát hiện bệnh nghi ngờ do HIV/AIDS là điều quan trọng cần thiết đối với thầy thuốc tai mũi họng