AMIDAN NÊN CẮT HAY GIỮ
Mỗi khi bác sĩ tai mũi họng khuyên cần cắt amiđan để bảo vệ sức khỏe, hầu hết người bệnh đều e ngại. Người lo lắng “mất máu, đau đớn, phải nhịn ăn cả tuần”.
Viem amidan cap
Amidan là một bộ phận có chức năng sản sinh ra các kháng thể nhưng rất dễ bị viêm nhiễm. Viêm amidan cấp có những nguyên nhân, triệu chứng gì?
phong tranh viem amidan
Chắc hẳn chúng ta không còn lạ lẫm gì với bệnh viêm amidan cấp. Loại bệnh này hiện nay vô cùng phổ biến trong cuộc sống cũng như sinh hoạt hàng ngày. Cùng nhau điểm qua những triệu chứng và cách phòng tránh căn bệnh này một cách hữu hiệu bạn nhé!
chua viem hong
Súc họng là một thói quen của đa số người Việt. Bởi từ lâu nó đã được biết đến là một trong những cách phòng ngừa & điều trị viêm họng hiệu quả. Khi súc họng dung dịch nước muối, trực tiếp đến những nơi bị diệt mầm bệnh và tránh bội nhiễm.
dot viem hong hat
Bệnh viêm họng hạt tương đối ” cứng đầu” và khó có thể chữa triệt để. Nhiều người cho rằng viêm họng hạt chỉ đốt mới khỏi. Nhưng thực tế dù bệnh nhân được đốt họng hạt vẫn có thể tái phát và tiếp tục mọc hạt mới. Đốt viêm họng hạt là cách chữa trị không triệt để.
chua viem hong cho be
Khi bé bị viêm họng thường có những triệu chứng như quấy khóc, bú kém do đau rát họng trẻ khó nuốt sữa. Sức khỏe của trẻ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.Sau đây các bác sĩ phòng khám tai mũi họng Nhân Aí sẽ chỉ bạn cách nhận biết bệnh viêm họng ở trẻ sơ sinh, cách chữa viêm họng cho bé.
Áp xe quanh amidan là hiện tượng viêm tấy, hóa mủ tổ chức liên kết lỏng lẻo nằm quanh amidan hoặc giữa amidan và thành bên họng, thường xảy ra một bên. Viêm tấy-áp xe trong mô amidan thật sự rất hiếm. Vi khuẩn thường gặp là Streptococci và có thể kết hợp với vi khuẩn kỵ khí.
chi phí cắt amidan tại thành phố Hồ Chí Minh