Hoặc gọi 090 888 4465 để được hỗ trợ trực tiếp

Địa chỉ:  2A/2 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 888 44 65 (BS.CKI Nguyễn Thành Đông) - 096 113 9097 (Tư vấn viên)

Giờ mở cửa: *Sáng 8h00 - 11h30    ;Chiều 14:00 - 18h00   *Từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN và các ngày lễ

Theo một số khảo sát y khoa, tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng trầm trọng là nguyên nhân chính gây ra nhiều loại bệnh tật,  đặc biệt là các bệnh về Tai - Mũi – Họng.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng viêm tai mũi họng là bệnh đơn giản, có thể không cần dùng thuốc nhưng thực ra bệnh tai mũi họng lại là khởi đầu của rất nhiều bệnh nguy hiểm. Chẳng hạn như:

- Viêm xoang nhiễm trùng lâu ngày có thể gây ra các biến chứng ở mắt như giảm thị lực, áp xe mi mắt, viêm dây thần kinh thị giác sau nhãn cầu... Nhiễm trùng xoang do vi khuẩn hoặc nấm cũng có thể lan đến xương sọ (viêm tủy xương) hoặc vào não, gây viêm màng não hoặc áp xe trong não.

- Viêm amidan có thể gây biến chứng kế cận kèm theo viêm tai giữa, viêm mũi, viêm xoang, viêm thanh – phế quản, viêm tấy hạch dưới hàm, viêm tấy hoặc áp-xe thành bên họng... hay các biến chứng viêm cầu thận, viêm khớp cấp, viêm màng ngoài tim cấp, viêm nội mạc tim, viêm cơ tim, nhiễm khuẩn huyết... Người bệnh có thể xuất hiện các triệu chứng khác như nhức đầu, sốt cao, nôn mửa, nổi ban, nổi hạch... kèm theo đó là các triệu chứng đặc trưng bệnh. Ngoài ra, còn có thể gặp phải hội chứng ngưng thở khi ngủ ở trẻ nhỏ, amidan quá lớn gây khó nuốt, khó thở, khó phát âm.

Do đó bạn không nên chủ quan với các bệnh tai mũi họng. Hãy đến gặp bác sỹ sớm nhất có thể hoặc khi thấy triệu chứng bệnh tiến triển, bệnh tái phát nhiều lần.

Quầy tiếp nhận bệnh tại phòng khám Thành Đông

Vậy khám tai mũi họng ở đâu là uy tín, an toàn , hiệu quả, chi phí hợp lý?

Với khát vọng để cho mọi người dân đều có thể tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao với chi phí hợp lý, Phòng Khám Tai Mũi Họng Thành Đông đã được thành lập với định hướng nỗ lực không ngừng để xây dựng một phòng khám chuyên khoa Tai Mũi Họng hiện đại, toàn diện, với sự đầu tư chuyên sâu về cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật và nguồn nhân lực chất lượng cao.

Kể từ khi được thành lập đến nay, Phòng Khám Tai Mũi Họng Thành Đông đặc biệt chú trọng vấn đề chất lượng, luôn cập nhật các phương pháp điều trị bệnh tiên tiến trong y học. Đội ngũ bác sỹ, điều dưỡng của phòng khám luôn một lòng tận tụy, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Sau một thời gian hoạt động, chúng tôi đã xây dựng được lòng tin đối với đông đảo bệnh nhân đến khám và chữa bệnh tại đây. Theo thống kê định kỳ tại Phòng Khám Tai Mũi Họng Thành Đông, có đến 99% bệnh nhân điều trị thành công và có những phản hồi tích cực về hiệu quả điều trị triệt để bệnh. Do đó, nhiều bệnh nhân đã giới thiệu lại cho người thân và bạn bè đến khám và chữa bệnh tại phòng khám. Đây rõ ràng là minh chứng cho cả quá trình tận tụy, hết lòng vì bệnh nhân.

Hiện nay, Phòng Khám Tai Mũi Họng Thành Đông đã và đang được đánh giá là địa chỉ uy tín trong việc khám và chữa bệnh kỹ thuật cao, chi phí khám chữa bệnh hợp lý, dịch vụ nhanh chóng, bác sỹ kinh nghiệm và thân thiện.

Hình ảnh khám nội soi tại phòng khám Thành Đông

Phòng Khám đã và đang là địa chỉ uy tín trong việc khám và chữa bệnh kỹ thuật cao. Chuyên điều trị các bệnh về tai mũi họng như nấm ống tai, viêm tai giữa, viêm amidan hốc mủ, áp xe amidan, viêm xoang dị ứng, viêm xoang polyp, vẹo vách ngăn, chấn thương vùng tai mũi họng....

Tư vấn miễn phí: 090 888 4465